CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Nếu bạn không hài lòng với sản phẩm mới được giao hàng hoặc dịch vụ khách hàng của PetWish và muốn đổi trả sản phẩm, PetWish sẵn sàng đổi trả cho bạn. Bên dưới đây là 1 số thông tin hữu ích về đổi trả sản phẩm.

1. Đổi trả ngay tại thời điểm giao/nhận hàng

Quý khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
– Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt trên website tại thời điểm đặt hàng.
– Không đủ số lượng như trong đơn hàng.
– Sản phẩm hết hạn sử dụng.
– Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…


2. Điều kiện sản phẩm được đổi trả 

– Thời gian mua sản phẩm trên hóa đơn tính đến thời điểm khách hàng thông báo đổi trả trong vòng 10 ngày.
– Còn nguyên tem nhãn bao bì, không có dấu hiệu đã sử dụng, không bị dơ bẩn, trầy xước. Khách hàng phải có hoá đơn giao hàng.
– Hỗ trợ trả hàng hoàn tiền nếu có bất kỳ minh chứng nào cho phát hiện sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, sản phẩm hết hạn sử dụng.
– Không áp dụng đổi trả với sản phẩm nằm trong các chương trình khuyến mãi, Săn deal (PetWish sẽ hỗ trợ nếu còn hàng cùng một sản phẩm)


3. Các bước đổi trả

Bước 1: Gửi yêu cầu: Chụp ảnh sản phẩm muốn đổi trả kèm hóa đơn mua hàng gửi về gmail: petwish.me@gmail.com hoặc hộp thư ở mục Liên hệ của website https://petwish.io.vn kèm theo: tên khách hàng, số điện thoại, địa chỉ, lý do đổi/trả và mong muốn.
Bước 2: Chờ xác nhận: Nhận cuộc gọi/tin nhắn xác nhận từ PetWish về sản phẩm và thời gian nhận hàng.
Bước 3: Chờ shipper đến và đưa lại hàng cần đổi/trả!

(*) Bạn giúp PetWish đóng gói sản phẩm khi đưa cho shipper nhé!

Lưu ý:
Trường hợp sản phẩm lỗi cần đổi, khi gửi về đổi nhưng bị hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác có giá trị thấp hơn, lớn hơn hoặc bằng sản phẩm trước đó.
Với giá trị sản phẩm mới thấp hơn, bạn có thể chọn thêm các sản phẩm khác cho phần tiền dư. 
Với giá trị sản phẩm mới cao hơn, khách hàng vui lòng thanh toán cho shipper phần tiền chênh lệch.
Sau khi CSKH xác nhận và tạo đơn hàng gửi đi trên hệ thống thì bạn sẽ nhận được hàng sau 1-2 ngày nếu ở HCM và 3-5 ngày nếu ở các tỉnh còn lại.


4. Chi phí vận chuyển cho việc đổi trả

– Trường hợp lỗi từ PetWish giao không đúng sản phẩm, hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc từ nhà sản xuất, khách hàng được miễn phí hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi hàng (lỗi hư hỏng do vận chuyển hoặc từ nhà sản  xuất chỉ được tính là lỗi của PetWish khi khách hàng phản ánh trong 48h sau khi nhận được hàng, sau thời gian này khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển).
– Trường hợp lỗi do khách hàng trong việc đặt sai đơn hàng, PetWish đã giao đúng sản phẩm theo thông tin trên đơn hàng đã đặt, chi phí vận chuyển hai chiều khi gửi đổi sẽ do khách hàng thanh toán.