HỎI ĐÁP – FAQs


ĐẶT HÀNG & THANH TOÁN

Đặt hàng với PetWish rất đơn giản, chỉ cần tìm sản phẩm Quý khách muốn đặt bằng thanh tìm kiếm hoặc thanh điều hướng ở trên cùng. Thêm các sản phẩm vào giỏ hàng của Quý khách, và sau đó thanh toán!

Quý khách có thể đặt hàng 24/24h mỗi ngày, PetWish luôn sẵn sàng nhận đơn hàng online của Quý khách.

Làm sao để biết đã đặt hàng thành công?

Với các đơn hàng đã đặt hàng thành công tại website, Quý khách sẽ nhận được email hoặc tin nhắn xác nhận từ PetWish cùng với mã đơn hàng.

Tôi có thể thanh toán bằng các hình thức nào khi mua hàng?

Quý khách có thể chọn hình thức thanh toán COD (thanh toán khi nhận hàng) , thanh toán chuyển khoản trực tuyến hoặc ví điện tử Momo/ZaloPay.

Huỷ đơn hàng đã thanh toán trực tuyến thì khi nào được hoàn tiền?

Trường hợp Quý Khách hủy đơn hàng đã thanh toán, PetWish sẽ hoàn tiền vào thẻ quý khách đã dùng để thanh toán hoá đơn theo thời hạn như sau: Với hình thức chuyển khoản/ ví Momo/ ví Zalo Pay (nạp tiền vào Zalo): Quý Khách nhận được tiền hoàn từ 3 đến 5 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ). Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, PetWish sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.


VẬN CHUYỂN & GIAO HÀNG
Sau khi đặt hàng thành công thì bao lâu sẽ nhận được hàng?

Sau khi đặt hàng thành công, quý khách sẽ được nhận hàng trong vòng 2-5 ngày.

Phí giao hàng là bao nhiêu?

Chi phí vận chuyển của các đơn hàng Online của PetWish sẽ được tính dựa theo phí của đơn vị vận chuyển:
– Với khu vực nội thành phố Hồ Chí Minh: phí vận chuyển sẽ là 30.000 nghìn đồng.
– Với khu vực tỉnh: phí vận chuyển sẽ là 40.000 nghìn đồng.

Khi nào tôi được miễn phí vận chuyển?

– Với khu vực nội thành phố Hồ Chí Minh: khách hàng khi mua các đơn hàng từ 300.000 đồng trở lên sẽ được miễn phí phí giao hàng.
– Với khu vực tỉnh: khách hàng khi mua các đơn hàng từ 500.000 đồng trở lên sẽ được miễn phí phí giao hàng.

Tôi có thể kiểm hàng khi nhận được hàng không?

Quý khách có thể kiểm tra hàng tại chỗ, nếu sản phẩm có vấn đề thì Quý khách có thể hoàn lại ngay với đơn vị vận chuyển.

Tôi nhận được đơn hàng nhưng thiếu hàng phải làm gì?

Đối với những đơn hàng không đạt số lượng hay chất lượng sản phẩm như mong đợi: Quý khách đừng ngần ngại mà liên hệ ngay với PetWish qua hộp thư ở mục Liên hệ của website https://petwish.io.vn hoặc Email: petwish.me@gmail.com hoặc qua số Hotline! Chúng mình sẽ ngay lập tức hỗ trợ xử lý để bảo đảm quyền lợi của tất cả các khách hàng. Khi liên hệ, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về đơn hàng, cũng như quay clip unbox đơn hàng để chúng mình dễ dàng đối soát và xử lý nhanh nhất nha!


HUỶ, ĐỔI & TRẢ HÀNG
Làm sao để hủy đơn hàng khi đã đặt hàng?

Quý khách có thể tiến hành hủy đơn hàng trong trường hợp đang trong tình trạng chờ xử lý bằng cách đăng nhập số điện thoại đặt hàng trên website https://petwish.io.vn và vào mục “Kiểm tra đơn hàng” → “Quản lý đơn hàng” → chọn vào mục “Hủy đơn hàng” của đơn hàng cần hủy và nhập lý do muốn hủy.

Có thể đổi trả hàng sau khi đã nhận hàng không?

Nếu Quý khách không hài lòng với sản phẩm mới được giao hàng (thuộc điều kiện đổi trả) hoặc dịch vụ khách hàng của PetWish và muốn đổi trả sản phẩm, PetWish sẵn sàng đổi trả cho Quý khách ạ. 

Cần điều kiện gì để được đổi trả sản phẩm được áp dụng?

Để đổi trả sản phẩm tại PetWish, sản phẩm cần: 
– Còn nguyên tem nhãn bao bì, không có dấu hiệu đã sử dụng, không bị dơ bẩn, trầy xước. Thời gian mua sản phẩm trên hóa đơn tính đến thời điểm khách hàng thông báo đổi trả không quá 7 ngày.
– Khách hàng phải có hoá đơn giao hàng.
– Hỗ trợ trả hàng hoàn tiền nếu có bất kì minh chứng nào cho phát hiện sản phẩm kém chất lượng, hàng giả,…
– Không áp dụng đổi trả với sản phẩm nằm trong các chương trình khuyến mãi, Săn deal (chúng mình sẽ hỗ trợ nếu còn hàng cùng một sản phẩm)

Tôi có thể trả lại hàng và hoàn tiền hay không?

Hiện tại PetWish hỗ trợ trả hàng và hoàn tiền với trường hợp có bất kỳ minh chứng phát hiện sản phẩm kém chất lượng, hàng giả và sản phẩm hết hạn sử dụng.

Tôi muốn đổi hàng phải làm như thế nào?

Quy trình đổi trả hàng của PetWish gồm các bước sau:
– Bước 1: Gửi yêu cầu: Chụp ảnh sản phẩm muốn đổi trả kèm hóa đơn mua hàng gửi về gmail: petwish.me@gmail.com hoặc qua hộp thư ở mục Liên hệ của website https://petwish.io.vn kèm theo: tên khách hàng, số điện thoại, địa chỉ, lý do đổi/trả và mong muốn.
– Bước 2: Chờ xác nhận: Nhận cuộc gọi/tin nhắn xác nhận từ PetWish về sản phẩm và thời gian nhận hàng.
– Bước 3: Chờ shipper đến và đưa lại hàng cần đổi/trả là được nhé!

(*) Bạn giúp PetWish đóng gói sản phẩm khi đưa cho shipper nhé!
Lưu ý:
– Trường hợp sản phẩm lỗi cần đổi, khi gửi về đổi nhưng bị hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác có giá trị thấp hơn, lớn hơn hoặc bằng sản phẩm trước đó.
– Sau khi CSKH xác nhận và tạo đơn hàng gửi đi trên hệ thống thì bạn sẽ nhận được hàng sau 1-2 ngày nếu ở HCM và 3-5 ngày nếu ở các tỉnh còn lại.

Phí đổi hàng sẽ do ai thanh toán?

– Đối với trường hợp lỗi phát sinh về sản phẩm từ PetWish, phí vận chuyển sẽ do PetWish thanh toán.
– Đối với trường hợp PetWish đã giao đúng sản phẩm đã đặt trong đơn hàng, quý khách có nhu cầu đổi trả thì phí vận chuyển sẽ do Quý khách thanh toán.


CÁC VẤN ĐỀ KHÁC
Muốn khiếu nại thì làm như thế nào?

– Quý khách hãy liên hệ ngay đến Hotline : 0937 404 803  từ 8:00 – 20:00, từ Thứ 2 – Chủ Nhật, và đừng ngần ngại chia sẻ cùng các Staff của PetWish để chúng mình có thể hỗ trợ tốt nhất cho Quý khách cũng như hoàn thiện để PetWish ngày càng tốt hơn nha!
– Hoặc Quý khách có thể chat với chúng mình tại hộp thư ở mục Liên hệ website https://petwish.io.vn. PetWish sẵn sàng lắng nghe bạn!

Liên hệ mời hợp tác tài trợ.

Quý khách vui lòng gửi thư về địa chỉ email: petwish.me@gmail.com để trao đổi về vấn đề này.